ป้ายกำกับ

เปิดตัว OPPO RENO 4 Nebula Purple สีม่วงใหม่สุดล้ำนำเทรนด์ พร้อมของสมนาคุณ limited edition!!




OPPO เปิดตัว OPPO Reno4 สี Nebula Purple สีม่วงที่ได้รับแรงบันดาลใจความงดงามของจักรวาล พร้อมใช้เทคนิค Reno Glow ทำให้ดูทรงพลังแต่ยังคงความประณีตไว้ ทำให้ OPPO Reno4 สี Nebula Purple โดดเด่นนำเทรนด์แฟชั่น ไม่เหมือนใคร


ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อตอกย้ำเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและเทรนด์แฟชั่น OPPO ได้จับมือกับ KLOSET&ETCETERA แบรนด์แฟชั่น ที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าในวงการแฟชั่นไทย ออกแบบกระเป๋าสไตล์ Cross body สุดเก๋ในคอลเลคชั่นพิเศษ OPPO x  KLOSET&ETCETERA Limited Edition โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีใหม่ของ OPPO Reno4 ผสมผสานกับสีของท้องฟ้าในช่วงเวลาฟ้าสาง กับคอนเซปต์ "From Dusk til dawn" เพิ่มลูกเล่นด้วย TYPOGRAPHIC "RENO" และ "KLOSET&ETCETERA" เพื่อให้ได้ลวดลายที่ดูสนุกสดใสเข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ทุกช่วงเวลา



คุณสามารถจับจอง OPPO Reno4 สี Nebula Purple ได้โดยจะเริ่มเปิดให้พรีออเดอร์ในวันนี้ - 17 กันยายน 2563 ด้วยราคา 11,990 บาท พร้อมของพรีเมียมสุดพิเศษ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Backpack มูลค่ารวม 7,490 บาท


และ พิเศษเฉพาะการจอง OPPO Reno4 Nebula Purple ที่ OPPO Brand Shop เท่านั้น รับฟรีกระเป๋า OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition ที่เกิดจากการออกแบบร่วมกันระหว่าง OPPO และ KLOSET&ETCETERA แบรนด์ชั้นนำที่มีสไตล์ของตัวเองอย่างชัดเจน มูลค่า 1,890 บาท โดยของสมนาคุณพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น