ป้ายกำกับ

Fuelcell Speedrifts EnergyStreak หนึ่งในรองเท้าวิ่งที่น่าสนใจในครึ่งปีหลังจาก New Balance ที่มาพร้อมกับ Propulsion Plate!


Preview หลังจากที่ New Balance ได้เปิดตัวรองเท้าวิ่งพร้อมแผ่นคาร์บอนไปพร้อมกับสร้างกระแสนิยมที่ยอดเยี่ยมกับ Fuelcell TC มาตอนนี้ ก็ได้เวลาเผยโฉมรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ของ NB ที่จะมาพร้อมกับโฟมที่ดีที่สุดของ NB อย่าง fuelcell และ แผ่น pebax ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นคงและความดีดรัวกันอีกแล้วครับ

วางจำหน่ายแล้ว ที่นี่

[กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูขนาดเต็ม]


จากที่แอดได้อ่านรีวิวจากสื่อนอก เจ้าตัวนี้ถ้าเปรียบกับ FuelcellTC แล้วต้องบอกว่าสมน้ำสมเนื้อกัน แต่ Feulcell Speedrift จะดีกว่าตรงที่ อัปเปอร์ มีความเข้าเท้ามากกว่าและมีความมั่นคงกว่า TC ค่อนข้างมากครับ ที่สำคัญยังใช้ Outsole สไตล์เดียวกับ Fuelcell 5280 ที่เกาะถนนหนึบและช่วยในการพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างดีเลยทีเดียว โดนส่วนตัวแล้ว แอดยกให้เป็นรองเท้าวิ่งที่มีดีไซน์ที่สวย และแหวกแนวที่สุดรุ่นนึงของ NB ในปีนี้เลยทีเดียว


Specification

• โฟม Fuelcell ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก racing ตัวแรงจาก NB : Fuelcell5280 และ Fuelcell TC โดยเป็นการนำโฟม Fuelcell มาใช้ร่วมกับ Propulsion Plate ดังที่จะกล่าวถึงในข้อถัดไป


• และ Propulsion Plate ที่ว่าก็คือ แผ่น Pebax แบบเต็มผืนที่จะมาช่วยเพิ่มความมั่นคงและความดีดในการส่งตัวไปข้างหน้า (ทำหน้าที่เหมือนแผ่นคาร์บอนอะ ดีดไปข้างหน้า นึกออกมั้ย) ตำแหน่งตรงสีแดงๆ ในรูปด้านบนนี่ละ

• Microlabel Outsole (โฟมชั้นนอก) ที่ดีไซน์ออกมาเพื่อ transition และเกาะถนนอย่างดีเยี่ยม ในสไตล์เดียวกับ Fuelcell 5280


• ดรอป 6 มม. : ส้น 26มม, ปลายเท้า 20มม.

• นน. 260 กรัม (9US)


เข้าไทยสีแดง กับสีดำนะครับสนนราคาอยู่ที่ 6,490 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Supersport กด ที่นี่

หรือสั่งได้ที่ LINE OFFICIAL ID @NewBalanceThailand or click >> https://bit.ly/2Fg1tRt #nbThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น