ป้ายกำกับ

เปิดตัว Vivo V20 Series มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องหน้าคู่ 44+8 ล้านพิกเซล และ Ai Eye AutoFocus Selfie

Vivo เปิดตัวสมาร์ตโฟน V20 Series เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วยการดีไซน์การออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ซึ่งสมาร์ตโฟน V20 Series จะมอบสุดยอดนวัตกรรมในการถ่ายภาพเซลฟี่สุดล้ำ เพื่อบันทึกความทรงจำในช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบของชีวิต เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีกล้องระดับแถวหน้า ดีไซน์นำสมัยและประสิทธิภาพการใช้งานที่ลงตัวในทุกด้าน ทำให้สมาร์ตโฟนใน V20 Series สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ก้าวทันทุกความเคลื่อนไหวและโดดเด่นอย่างมีสไตล์ในทุกกระแส


พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สำหรับสมาร์ตโฟน V20 Series "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" นักแสดงหนุ่มสุดฮอด และ "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" สาวสวยมากความสามารถ ที่ภาพลักษณ์อันโดดเด่นของทั้งคู่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ก้าวทันทุกความเคลื่อนไหวอย่างมีสไตล์ เหมือนสมาร์ตโฟน V20 Series ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในทุกมิติ ทั้งดีไซน์บางเฉียบน้ำหนักเบาเหมาะแก่การใช้งานในทุกสถานการณ์ และกล้องหน้าที่ไม่หลุดโฟกัสทุกโมเมนต์สำคัญกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจ

V20 Series รุ่น Vivo V20 Pro 5G จัดเต็มด้วยกล้องหน้าคู่ พร้อมฟีเจอร์ระบบโฟกัสด้วยสายตา (Eye Autofocus) ประกอบด้วยกล้องหลัก Super Definition ความละเอียดสูง 44 ล้านพิกเซล และกล้องมุมกว้าง Super Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เลนส์กล้องหลักจะมาพร้อมคุณสมบัติ Eye Aulofocus (AF) ที่ใช้อัลกอริทึมขั้นสูงเพื่อโฟกัสติดตามผู้ถ่ายเซลฟีขณะกำลังเคลื่อนไหว และช่วยเพิ่มคุณภาพความคมชัดของภาพถ่ายและวิดีโอสำหรับการถ่ายภาพบุคคลหลายคนและติดตามวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่ เหมาะสมกับการใช้งานในหลายสถานการณ์เช่นการถ่าย Vlog หรือถ่ายเซลฟีแบบหมู่ ส่วนฟีเจอร์ Steadiface Selfie Video จะช่วยยกระดับการถ่ายทำ Vlog ให้บันทึกใบหน้าของผู้ถ่ายได้อย่างเสถียรในทุกเฟรม ด้วยอัลกอริทึมการโฟกัสใบหน้าที่สามารถตัดขอบได้อย่างแม่นย่า ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ผ่านการคิดและออกแบบมาอย่างดีของ Vivo เพื่อตอบโจทย์ทุกความท้าทายในการถ่ายภาพนิ่งและ
วิดีโอบนกล้องหน้าของสมาร์ตโฟนนอกจากนี้ 

กล้องหน้าของ Vivo V20 Pro 5G ยังมาพร้อมฟีเจอร์เด็ดอีกมากมาย ทั้ง Super Wide-Angle Selfie ที่สามารถบันทึกภาพมุมกว้างได้ถึง 105 องศา (103.6 องศา หลังจากปรับแก้ป้องกันภาพผิดเพี้ยน) โหมด Slo-Mo Selfie Video โหมด 4K Selfe Vide0 และโหมด Super Night Selfie เพื่อมอบความสามารถให้ผู้ใช้ได้บันทึกทุกช่วงเวลาพิเศษในชีวิต ในส่วนของกล้องหลังสามตัวความละเอียด 64 ล้าน 8 ล้าน และ 2 ล้านพิกเซล มาพร้อม Super Night Mode บนกล้องหลัก รองรับการถ่ายด้วยขาตั้งกล้อง มุมมองภาพแบบไวด์ในการถ่ายกลางคืน และโหมด Stylish Night Filter สำหรับการเก็บภาพสุดประทับใจในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้ ยังมีโหมด Dual-View Video เพื่อรวมภาพที่บันทึกด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังเข้าด้วยกัน ให้คุณได้สนุกกับการสร้างสรรค์เป็นสองเท่า Vivo V20 Pro 5G โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเพรียวบางและเบา มาพร้อมความบางเพียง 7.39 มิลลิเมตร และหนักเพียง 170 กรัม
 
วัสดุ Vivo V20 Pro 5G เป็นกระจกนิรภัยแบบด้าน AG Matte Glass เพิ่มความนุ่มนวลและหรหราในการสัมผัส พร้อมด้วยการออกแบบ Dual Tone Step เพื่อลดความนูนของกล้องหลังอย่างแนบเนียน สมาร์ตโฟน Vivo V20 Pro 5G จะเติมเต็มทุกสไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้สมบูรณ์ พกพาสะดวกด้วยความเบาอย่างเหลือเชื่อกว่าใคร โดย V20 Pro 5G จะมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี โด้แก่ มิดไนต์แจ๊ส (Midnight Jazz) ซันเซ็ตเมโลดี้ (Sunset Melody) และ มูนไลต์โซนาตา (Moonlight Sonata) ที่ได้แรงบันดาลใจจากเฉดสีต่างๆ ของท้องฟ้า มาถ่ายทอดเป็นสีสันสุดงดงามจากธรรมชาตินอกจากจะเป็นเครื่องประดับดีไซน์โดดเด่นคู่กายคุณแล้ว Vivo V20 Pro 5G ยังออกแบบมาเพื่อมอบพลังการประมวลผลให้ผู้ใช้บรรลุภารกิจของชีวิตประจำวันในทุกที่ทุกเวลา สมาร์ตโฟน V20 Pro 5G ขับเคลื่อนด้วย โปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 765G เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพอันลื่นไหลไม่ว่าจะใช้งานแอปหรือเล่นเกม แบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh (TYP) และเทคโนโลยี Vivo FlashCharge 33 วัตต์ มอบการใช้งานต่อเนื่องยาวนานและเวลาในการชาร์จที่รวดเร็ว ให้คุณได้รับประสบการณ์ใช้งานที่สะดวกขึ้น พร้อมสำหรับการบันทึกภาพตัวคุณเองในทุกๆ ช่วงเวลาแห่งความสุขของชีวิตสมาร์ตโฟน V20 Series จาก Vivo 

Vivo V20 Pro 5G วางจำหน่ายผ่านหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ในราคา 14,999 บาท และผ่านเครือข่ายด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4,989 บาท โดยจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 21-29 กันยายน 2563 และจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศในวันที่ 30 กันยายน 2563

#V20Series5GLaunch #VivoV20Pro5G #BetheFocus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น